Search This Blog

Sunday, December 9, 2007

કોણ છું હું?


મધદરિયે ઉભેલો પહાડ છું હું.
ઠુઠા શષ્ત્રનો પ્રહાર છું હું.

સફળતા મળતી નથી મને એ જાણું છું
કારણ કે નિષ્ફળતાનો પર્યાય છું હું.

મહેલની ભવ્યતા પર હવે જાશો નહી,
અંદરથી જરી પુરાણો ખંડેર છું હું...

તાર ભલે લગાવ્યા હોય નવા નક્કોર,
આખર તો બેસુરી સિતાર છું હું...

જીવન જીવુ છું થોડું તુટેલું થોડું ફુટેલું,
જિંદગી પર પણ જાણે ભાર છું હું...

મોત પણ કાયમ હાથતાળી દઈ જાય છે,
મોત માટે પણ અસ્વિકાર છું હું...

બોલ્યો છું સાચુ ને કર્યુ છે સાચું તેથી જ,
આ જુઠી દુનિયાનો ગુન્હેગાર છું હું...

કિધુ છે દેવું ગમનું સદા દુનિયા પાસેથી,
માટે આ દુનિયાનો દેવાદાર છું હું...

નથી લડ્યો કોઈ'દિ દુનિયાની જીદ સામે
એટલે જ લોકો કહે છે કાયર છું હું...

સપન તુટ્યા છે મારા સદાયે..
એટલે જ થઈ ગયો શાયર છું હું....

=:=:= સપન =:=:=
તા. ૦૯-૧૨-૨૦૦૭

1 comment:

વિચારો નો વૈભવ ને શબ્દો ની જાહોજલાલી,,, said...

khubaj saras.... hu kahi saku k heart ne touch kare teva shabdo 6 ,,, na na shabdo nahi pan kadach lagni o no paryay 6 tamara shabdo,,,